CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN DỊCH VỤ TẠI CLOUDZ

1. Không nhận được thông tin sản phẩm sau khi thanh toán:

Nếu quý khách đã thanh toán nhưng không nhận được thông tin sản phẩm trong vòng 24h kể từ lúc thanh toán thành công.

2. Sản phẩm không đúng với mô tả:

Nếu sản phẩm được CLOUDZ bàn giao không đúng với thông tin mô tả chi tiết được công bố trên trang web của chúng tôi.

3. Lỗi hoặc không ổn định của dịch vụ:

Nếu sản phẩm dịch vụ gặp lỗi hoặc không ổn định với tần suất lên đến 5 lần/ngày và quý khách có bằng chứng cung cấp cho phòng kỹ thuật của CLOUDZ.

Chúng tôi cam kết thời gian giải quyết yêu cầu hoàn tiền là trong vòng 4 tiếng làm việc, từ thứ 2 đến thứ 6.

Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất và hy vọng quý khách hài lòng với các sản phẩm của CLOUDZ. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, xin vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

Bắt Đầu Ngay Với CLOUDZ

Hãy để CLOUDZ giúp quý khách tạo nên thành tựu mới - cùng nhau viết lên lịch sử của chúng ta!