1. Hỗ trợ khách hàng
2.2 Thông báo bằng email hoặc văn bản gửi trong nhóm zalo cho khách hàng khi có bất kỳ sự thay đổi nào về dịch vụ hay bảo trì dịch vụ.
2. Trách nhiệm của khách hàng
2.1 Khách hàng chịu trách nhiệm trước pháp luật về toàn bộ dữ liệu được lưu trữ tại hạ tầng máy chủ của CLOUDZ. Đảm bảo các dữ liệu này không chứa phần mềm nguy hiểm, các phần mềm tấn công phá hoại (Virus, Phishing, Malware) và tuân thủ các quy định của pháp luật về quyền sở hữu trí tuệ, bản quyền, bí mật quốc gia, an ninh quốc phòng và văn hoá. Không sử dụng dịch vụ của CLOUDZ cho mục đích: tổ chức đánh bạc, cá độ thể thao, tấn công phá hoại (Virus Malware, DDoS,...), mua bán các sản phẩm bị cấm theo quy định pháp luật, lừa đảo, giả mạo, khai thác tiền điện tử, Spam Mail (Spam Email trong trường hợp này được hiểu là thư rác điện tử theo quy định tại Nghị định 91/2020/NĐ-CP hoặc bất kỳ văn bản nào thay thế Nghị định 91/2020/NĐ-CP sau này). Nếu vi phạm điều khoản này, khách hàng sẽ hoàn toàn tự chịu trách nhiệm trước pháp luật.
2.2 Khách hàng cần lưu giữ các thông tin quan trọng như mật khẩu hay những thông tin khác liên quan đến dịch vụ và tài khoản quản lý dịch vụ một cách an toàn. Trong trường hợp Quý Khách phát hiện các hình thức truy cập trái phép sử dụng tài khoản hoặc các sơ hở về bảo mật như mất mát, đánh cắp hoặc để lộ thông tin về mật khẩu và các thông tin khác cần báo cho chúng tôi ngay lập tức (CLOUDZ khuyến khích khách hàng bật tính năng xác thực 2 bước để bảo vệ tài khoản của mình một cách tốt nhất).
2.3 Khách hàng có trách nhiệm tự bảo vệ dữ liệu và mã nguồn trên máy chủ tại CLOUDZ. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào trong mọi trường hợp liên quan tới dữ liệu của người dùng.
2.4 Khách hàng có trách nhiệm bảo mật quyền truy nhập từ xa do CLOUDZ cung cấp, đồng thời khách hàng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu cố ý để quyền truy nhập từ xa bị bên thứ ba lợi dụng thực hiện các hành động phạm pháp.
2.5 Khách hàng có quyền tạm ngưng sử dụng dịch vụ nếu chúng tôi vi phạm hợp đồng.
3. Trách nhiệm của CLOUDZ
3.1 Cung cấp dịch vụ theo đúng thông tin cung cấp trên trang giới thiệu sản phẩm hoặc nội dung đã thỏa thuận trong Hợp đồng dịch vụ và Phụ lục hợp đồng kèm theo (nếu có).
3.2 Bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng và những dữ liệu khách hàng cung cấp. Không được phép cung cấp thông tin cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ khi có yêu cầu của các cơ quan chức năng có thẩm quyền hoặc được sự chấp thuận của khách hàng.
3.3 Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ trong phạm vi trách nhiệm của CLOUDZ trong tối đa 24 giờ kể từ khi nhận được thông tin khiếu nại.
3.4 Không chịu trách nhiệm bồi thường dữ liệu của khách hàng lưu trữ tại CLOUDZ trong trường hợp: Khách hàng tự làm mất dữ liệu, do bên thứ ba cố tình phá hoại mà khách hàng không chủ động phòng chống hoặc không phòng chống được, hệ thống bị gián đoạn và lỗi do các sự cố bất khả kháng.
3.5 CLOUDZ có trách nhiệm hỗ trợ Khách Hàng xuyên suốt quá trình sử dụng dịch vụ bất kể ngày nghỉ, lễ, Tết trong phạm vi và quyền hạn. CLOUDZ không hỗ trợ các vấn đề can thiệp sâu vào dữ liệu Khách Hàng như thay đổi/ sửa mã nguồn, thay đổi các thông tin cấu hình về dữ liệu cá nhân của Khách Hàng được lưu trữ tại máy chủ của CLOUDZ.